Saturday 2 September 2017

ഹാദിയ

ആറ് സ്ത്രീകൾ ഹാദിയയെ കാണാൻ പോയി. ഷോ ഓഫ് എന്ന് പറഞ്ഞ് ചിലർ. അമേരിക്കൻ ഐഡിയ ഭാരതത്തിലെ സ്ത്രീകളുടെമോൽ അടിച്ചേൽപ്പിക്കുന്നു എന്ന് ചിലർ. എനിക്ക് ഇപ്പറഞ്ഞ ഫെമിനിസം മനസ്സിലാവുന്നില്ല് കേട്ടോ. അതായത്, അമേരിക്കയിലിരിക്കുന്ന ഒരു വ്യക്തി - പ്രിവിലെജ്ഡ് എന്ന് നിങ്ങൾ പറയുന്നു. എനിക്കറിയില്ല, എന്തോ ആയിക്കോട്ടെ - ഈ വ്യക്തി ഇവിടെ ആറ് സ്ത്രീകളെ പറ്റിച്ചു എന്നു പറയുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ ഫെമിനിസം എവിടെയാണ് ഹേ. ഈ ആറ് സ്ത്രീകൾക്ക് ബുദ്ധിയില്ല. ചിന്തിക്കാനറിയില്ല എന്ന് തന്നെയല്ലേ നിങ്ങൾ അമറുന്നത്. ഓകെ, ഇങ്ങനെയാണെന്ന് വയ്ക്കുക. ഒരു സ്ത്രീ അമേരിക്കയിൽ നിന്ന് (സത്യത്തിൽ ട്രംപ് ജയിച്ചപ്പപ്പോലും മലയാളികളിൽ ഇത്രയും അമേരിക്ക വിരോധം കണ്ടില്ലായിരുന്നു കേട്ടാ. തേങ്ക്യൂ.) എന്നെ വിളിക്കുന്നു. നീ പോയി ഹാദിയയെ കാണ് എന്ന് പറയുന്നു. ഹാദിയയെ കാണുന്നത് എന്റെ രാഷ്ട്രീയമാണെന്ന് തോന്നാത്തപക്ഷം പോ പുല്ലേ എന്ന് ഞാൻ പറയില്ലേ. അപ്പോൾ ഈ വാദം ഉന്നയിക്കുന്നവർ പറയുന്നത് ആ പെൺകുട്ടികൾക്ക് പോ പുല്ലേ എന്ന് പറയാനറിയില്ല എന്നാണ്. അതാണല്ലോ ഹാദിയയുടെ പീഡകരായ മാതാപിതാക്കളും കോടതിയും കേരളത്തിലെ ഭരണവും പറയുന്നത്. നിങ്ങളും അവരും തമ്മിലപ്പോൾ എന്ത് വ്യത്യാസം ഹേ!
അല്ലെങ്കിൽ എനിക്ക് ലാഭം ഉണ്ടാവണം. ഉദാഹരണത്തിന് അമേരിക്കയിൽ ജോലി, അല്ലെങ്കിൽ പണം, അല്ലെങ്കിൽ മറ്റെന്തെങ്കിലും. ഇത്തരത്തിൽ എന്തെങ്കിലും ലാഭം ആ സ്ത്രീകൾക്കുണ്ടായിരുന്നോ എന്ന് പത്രപ്രവർത്തനം നടത്തുന്നവർ എന്തേ അന്വേഷിക്കുന്നില്ല. വേണമെന്ന് വെച്ചിട്ടോ അതോ പത്രപ്രവർത്തനം അറിയാഞ്ഞിട്ടോ? ഇത്തരത്തിൽ ഒരു 'ഇടപാടാ'യിരുന്നു അത് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയില്ല. അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അന്വേഷിച്ചില്ല. അങ്ങനെ തോന്നുന്നവർ ഒരു ഫോൺ വിളിച്ച് പോലും ഇതൊന്നും അന്വേഷിക്കാത്തതെന്തേ? അറ്റൻഷനു വേണ്ടിയാണെന്ന് പറയുന്നവരോട്, പുതിയത് വല്ലതും ഇറക്കടേ. ബലാൽസംഗം ചെയ്യപ്പെട്ടു എന്ന് പറഞ്ഞ് പോലീസിൽ പോയാൽ അവിടുള്ളവരും പറയുന്നതിതൊക്കെത്തന്നെ. ദയവ് ചെയ്ത് ഈ പോക്കിരിത്തരത്തിനെ ഫെമിനിസമെന്ന് വിളിക്കല്ലേ. ഐന് നാണം വരും.
#HugHadiya

No comments:

Post a Comment