Wednesday 7 November 2018

malayal.am Sexual Harassment - മലയാള്‍.അം ലൈംഗിക അതിക്രമം തിരുത്തുമോ?

#metoo
Vishak Sankar
സെബിന്‍ അബ്രഹാം ജേക്കബില്‍ നിന്നു നേരിടേണ്ടി വന്ന ലൈംഗിക അതിക്രമത്തെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് നിങ്ങള്‍ക്കെഴുതിയ കുറിപ്പ് അവഗണിച്ചിരിക്കുന്നു എന്ന് കാണുന്നു. ഇതോടെ ഇടതുപക്ഷം മുന്നോട്ട് വയ്ക്കുന്ന സ്ത്രീ സമത്വത്തിന്റെ കാര്യം ഏതാണ്ട് മനസ്സിലായി. ഒന്ന് പറയട്ടെ നിങ്ങള്‍ എത്ര അവഗണിച്ചാലും കണ്ണടച്ച് ഇരുട്ടാക്കിയാലും ഞാന്‍ നിങ്ങളെയും പൊതുജനത്തെയും ഓര്‍മപ്പെടുത്തുന്നത് നിര്‍ത്തുകയില്ല. മലയാള്‍.അം വീണ്ടും തുടങ്ങുന്നു എന്ന് പറയുമ്പോള്‍ ആദ്യം ഞാന്‍ ആലോചിക്കുന്നത് ഇത്തരത്തില്‍ പീഡിപ്പിക്കപ്പെട്ടേക്കാവുന്ന യുവ എഴുത്തുകാരികളെക്കുറിച്ചാണ്. സെബിന്‍ അബ്രഹാം ജേക്കബ് മാപ്പ് പറയുകയും - അത് ഈ സ്ക്രീന്‍ഷോട്ടില്‍ കാണുന്നപോലെ പക്ഷെ എനിക്ക് പ്രേമമയിരുന്നു എന്ന വയലന്‍സും കൊണ്ടല്ല - തെറ്റ് സമ്മതിച്ച് മാപ്പ് പറയുകയും മലയാള്‍.അം പരസ്യ പ്രസ്താവന ഇറക്കുകയും ചെയ്യാതെ ഞാന്‍ നിര്‍ത്താനുദ്ദേശിച്ചിട്ടില്ല. ഒരാള്‍ മാത്രമേ സമരം ചെയ്യുന്നുള്ളു എന്ന് വെച്ച് സമരമല്ലാതാകുന്നില്ലല്ലോ. നിങ്ങളോട് നടപടി എടുക്കാന്‍ പറഞ്ഞ് ഞാന്‍ ആദ്യം എഴുതിയ പോസ്റ്റ് ഇവിടെ https://www.facebook.com/kunjilaamani/posts/1899367593517391ഇയാളില്‍ നിന്ന് നേരിടേണ്ടി വന്ന ലൈംഗിക അതിക്രമത്തെക്കുറിച്ച് ആദ്യമായി സംസാരിച്ച ഇംഗ്ലിഷിലുള്ള പോസ്റ്റ് ഇവിടെ https://www.facebook.com/kunjilaamani/posts/1467143136739841
സ്ക്രീന്‍ഷോട്ടില്‍ കാണുന്നത് ഇംഗ്ലിഷിലുള്ള പോസ്റ്റ് ഇട്ട് കഴിഞ്ഞയുടന്‍ ഇന്‍ബോക്സില്‍ വന്ന സെബിന്‍ ജേക്കബിന്റെ മറുപടിയാണ്. അതിനു മുകളില്‍ പകുതി കാണുന്നത് ഞാന്‍ ഏതോ പോസ്റ്റ് ഇട്ടപ്പോള്‍ രതിമൂര്‍ച്ഛയെ ബാധിക്കുന്ന മരുന്നുകളപ്പറ്റി ആവശ്യപ്പെടാതെ ക്സാസ്സെടുക്കാന്‍ വന്ന ജേക്കബാണ്. ഒരു സ്ത്രീയെക്കൊണ്ട് ദിവസവും ഇത്തരം അനുഭവത്തെക്കുറിച്ച് സംസാരിപ്പിക്കുക എന്ന ഹരാസ്മെന്റ് കൂടിയാണ് നിങ്ങള്‍ പരസ്യമായി ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത്.
കുഞ്ഞില

No comments:

Post a Comment